Hindi ko pa natry janDi ba supports iWant daily bypass?
Hindi ko pa napapagana yan, share ko lang baka mapagana ng mga master natin dyan HAHAthanks bossing. paano po to paganahin? may tuts po ba? nakaka block po ba to ng simcard?
Nyahahahah d nga yan CF piss sayang lang oras mo dian



awselb yan d yan cloudfront nyahahahah
HAHA, Di ko rin mapagana eh, tamang share lang, baka mapagana nyo HAHANyahahahah d nga yan CF piss sayang lang oras mo dian![]()

HAHA, Di ko rin mapagana eh, tamang share lang, baka mapagana nyo HAHA
HAHA, Di ko rin mapagana eh, tamang share lang, baka mapagana nyo HAHA
Malapit naView attachment 4239983HAHA, Di ko rin mapagana eh, tamang share lang, baka mapagana nyo HAHA
Mapapagana mo yan kung maki ognayan ka sa DITO na ibalik yong aha unlimited at ventoza unlimited






May response sa noload sim yan HAHAMapagana nyo kung may response yong host kung hinde mag response wala dapat set up nyo test sa sim na no load kung walang response hunt ka ulit sabi ni panot ronie![]()
Not working in Taguig areaitry nyo kaya boss baka gumana:
nm-ssh://eXmEHKsBqCxcBIozaVazvpxpiIlCOkIg35jeXd8Rrv9AwapQbkCnSVjnWTGVKTV+TG3kd6H+eEPsdfKQGNFrESUXORwjyokxc+Mn5L/jzVVMCHDd23LNA1n8MTg/fzGukNNBZQutyJf8Trqbn2QlHBkLkmPkwiePcZfhTVknicVhZGKj7QYJatOfweKzo31k0eOJKQn5W7cP4mSdhXB2q9oo2+cMR7/PtOHCT0QrTu2OxE5k65ANHC8cYLv34dzjUmnv6Dup//Yb+EAVAaovAWdlPy7O/PJg98Qo2dZLOZMweL2FW9GwEWpfwZ0w7wNuS2d6ypjdR4rlHkdkGd914ekzuBMxVMZi5LILuDqHmjTiMA0lAy3sVyWBeosFVx2erhka1RLRVRduvIXNgiFtg0lF3Nryd5GreWznWXmO4frtz4oixNhIotbKbnFba/fP