🔒 Closed Free internet for smart/tnt pasok!!!

Status
Not open for further replies.

kirub

Fanatic
Free Internet For Smart/TnT

Hi KaPHC share ko lang ung freenet from TnT/Smart. Sa kakalikot ko gumana…

Dahil bagong katay po si Globe at nakahigh security bakit di po tayo magbalik loob kay Smart/Tnt.

Matagal tagal n po sya di nagpaparamdam at cguro maluwag luwag na ang security nya sa mga proxy server.

TRY THIS!!! See attached screenshot…

****NOTE*****

Default APN lang po.

Wala load

HINDI PO ITO SAPILITAN...

Bawal sa maligalig di gumagana.

Bawal din sa mainipin di rin gumagana.

Medyo matagal po 2-3 minutes or more than bago magconnect pro pagnagconnect po di po sya bumibitaw. (try CDC to refresh)

Im using QueenceeV9 application (pahanap na lang sa thread)

Thanks… Don’t 4get to hit LIKE.



16468715_1609603035723422_632114_n.webp

16426607_1609603052390087_255002000_n.webp

16443405_1609603072390085_1409747907_n.webp

16441273_1609603062390086_2074436963_n.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 7K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
ARKONITE2

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top