❓ Help Recommend Free Dating App (US Country)

banban07

Established
Hello, gusto ko lang sana mag ask kung may alam kayo na dating site or app na yung free sana? Like makikimeet lang naman haha desperado na kasi ako parang naprepressure na ako sa age ko kasi mga kakilala ko na kaage ko nag asawa na haha gusto ko sana yung maiba, yung nasa US na mapapangasawa? Haha or baka may mairereto naman kayo jan?

25y.o. / Male
Single / Vïrgín
Date to marry po ako. Di po ako malibog haha inosente po akong lalaki, mapagkakatiwalaan po at maasahan.

Never dated anyone because I was too busy pursuing my dream. Now I think I’m ready haha pahelp nalang po. Para sa future. DM nalang
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 242
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dev-ace

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,738
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top