❓ Help Distrokid Album Cover

Status
Not open for further replies.

Master PQ

Forum Veteran
Saan kayo gumagawa ng pang album cover sa distro mga boss? D na tinatanggap saken sa neuralframe. Pahelp mga boss tenkyu.



Screenshot_2026-06-29-15-11-17-588_com.google.android.gm.webp
 
mukhang nghigpit na sila sa music artwork, na experience ko din yan using different ai generator. so ngtry ako ng kuha galing sa camera ng phone, mga dating picture ng place na pinuntahan ko years ago. for now, waiting ako maapprove yung song ko...palagay ko pasado na yung artwork ko.
 
mukhang nghigpit na sila sa music artwork, na experience ko din yan using different ai generator. so ngtry ako ng kuha galing sa camera ng phone, mga dating picture ng place na pinuntahan ko years ago. for now, waiting ako maapprove yung song ko...palagay ko pasado na yung artwork ko.
Nakalusot naman neural frame dati saken last April ata yun, naging strict na ata sila hahaha
 
Na approve na album cover ko more on plain text design lang ginawa ko pero sa music naman nagka problema hahaha
 
Ito prompt ko kay ᑕᕼᗩTGᑭT

Generate a square jpg format with a text title "Title Of The Song". Background, color and design is any recommended
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 285
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Master PQ

Online now

Members online
383
Guests online
1,848
Total visitors
2,231

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top