🔒 Closed What will i do

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
Harmful daw eh pag inunstall yan hindi ba magkaka problema sa rooted phone ko mga Sir?
 

Attachments

  • TMPDOODLE1486028632013.webp
    TMPDOODLE1486028632013.webp
    40.8 KB · Views: 28
hulaan ko sa playstore ka nag download sa xda na site ata yung official website nila ikaw mag download wag sa playstore kasi false positive yung apps dun :)
 
hulaan ko sa playstore ka nag download sa xda na site ata yung official website nila ikaw mag download wag sa playstore kasi false positive yung apps dun :)
So google lang po. So paano po yun tatanggalin ko po ba then download ng kingroot sa XDA? Hindi kaya magka conflict po sa phone?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 607
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Krei0n

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,874
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,316,969
Posts
29,189,011
Members
1,182,175
Latest member
twitch08
Back
Top