🔒 Closed Is there a way ?

Status
Not open for further replies.

Kukosapaa

Fanatic
mga paps may way ba para makapag install ako ng apps na 150mb pataas without using wifi ? mobile data vpn lang.
salamat sa makakasagot
 
you mean maka download boss?depende yan kung globe o tnt,sa globe may mga working apn,ehi dyan.same sa tnt but with promo like coc10 viber10 capping sa 200mb per day,for 3 days.
 
you mean maka download boss?depende yan kung globe o tnt,sa globe may mga working apn,ehi dyan.same sa tnt but with promo like coc10 viber10 capping sa 200mb per day,for 3 days.
makapag install boss, bawal kase mag download from appstore ng 150mb pataas pag di ka naka wifi
 
Pwede po ahh bakit po ako napag download naman po ako ng 600 mb using data may lumabas lang bago mag download na parang magtatanong sayo na large storage would you like to download it using WiFi ?? Wag nyo I check basta procced ka lang :)
 
Pwede po ahh bakit po ako napag download naman po ako ng 600 mb using data may lumabas lang bago mag download na parang magtatanong sayo na large storage would you like to download it using WiFi ?? Wag nyo I check basta procced ka lang :)
sa iphone po ? saken kase walang ganun , bawal talaga sya. pag nag proceed ako di sya nag ddl waiting lang ng wifi.
 
Pwede po ahh bakit po ako napag download naman po ako ng 600 mb using data may lumabas lang bago mag download na parang magtatanong sayo na large storage would you like to download it using WiFi ?? Wag nyo I check basta procced ka lang :)

ios 10 un paps pwede..

sa iphone po ? saken kase walang ganun , bawal talaga sya. pag nag proceed ako di sya nag ddl waiting lang ng wifi.

anong ios version ka boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 571
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kukosapaa

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,206
Total visitors
2,927

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top