🔒 Closed Not available na po . ..

hindi po ba siya dummy? and if ever po ba na engangement po yung content mo is may posible po mag react sila? or for vision lang po yung 5k followes?
 
hindi po ba siya dummy? and if ever po ba na engangement po yung content mo is may posible po mag react sila? or for vision lang po yung 5k followes?
Real account din po, and boosting po ito. Kaya dapat po may ina-achieve po kayo like monetization, ads, etc. Kung ididisplay niyo lang po sila, nonsense po yung boost. Also, about naman po sa react, yung mismong owner lang po makakagawa niyan. 🥰

Try to research po about boosting and kung paano niyo siya mama-maximize para po mas maintidindihan mo po sir.
 

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Beatriz9

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top