❓ Help Scammer Alert Elite Member

Status
Not open for further replies.
hmm "elite naman ako bossing" doon pa lang shady na hahahahaha so far sa mga nakatransact ko walang nagyabang ng ganyan na status.
 
Malala dyan Ts, baka sa gcash number yan ng store na pag cash-out nya, sabi nya Francis daw name nya. Hahahahaha! kawawa yung sa Store if ever ma bomba.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
Suho

Trending Topics

Online now

Members online
592
Guests online
1,992
Total visitors
2,584

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top