❓ Help Mobile data loss

Status
Not open for further replies.
Mga sir patulong naman sa mga nakakaalam ayusin ang data'ng nawawala huhu. nagpalit lang ako ng apn biglang hindi na gumagana mobile data ko. kahit ibalik ko sa default ayaw na magpakita ng H+ or kahit E.. patulong po sa nakakaalam salamat
 
Same here kala ko block na sim ko kasi ginamitan ko ng http kaninang umaga pero baka switch ako rooted pa naman ako. Tapos ngayong gabi pagbukas wala na connection. Pero sa is a ko CP ang bilis.
 
Same here kala ko block na sim ko kasi ginamitan ko ng http kaninang umaga pero baka switch ako rooted pa naman ako. Tapos ngayong gabi pagbukas wala na connection. Pero sa is a ko CP ang bilis.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Riff

Trending Topics

Online now

Members online
1,491
Guests online
2,354
Total visitors
3,845

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top