pwede pabulong po ung download link ng smsbomberthanks paps. try ko mamaya
pwede pabulong download linkThanks ts! Trinay ko now sa number ko, joyride at komo otp lang dumating?
pa hingi naman boss na scam ako 6k ty link ng tool[Hidden content]
ako boss dev ako send mo link sakin ako mag aayus nyan sana mapansin mosayang di ko pa nasubukan. gumagana pa kaya?
EDIT:
dalawa lang ang gumana, JOYRIDE saka KOMO.
View attachment 4236877
yung call, once lang po .
baka may marunong magFIX sa mga nag-eerror.
hello sir iffix ko yan pahingin nalang ako link thanks isa pa nascam din akoSalamat working siya
As of writing nag lalag cp ko hahahahaView attachment 4230818View attachment 4230819View attachment 4230820
baka kaya mo ipagana lahatako boss dev ako send mo link sakin ako mag aayus nyan sana mapansin mo