🔒 Closed Need ko tulong nyu mga master

Status
Not open for further replies.

jeyville

Leecher
Kase kakalipat ko lng po ng sim .... At ang ipinalit ko po ay Sun kaso po d ko alam kung pano paganahin ang free internet ng mga ehi configs na na download ko dito ... Dahil d koko ren po alam ang Settings ng Apn at kung pano to paganahin kaya nanghihingi po ako ng tulong mga sir ... Sawa na ren po ako sa capping ng tnt kya po ako nag palit ...... Sa tutulong po maraming Salamat ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 583
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jeyville

Trending Topics

Online now

Members online
1,350
Guests online
2,505
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top