๐Ÿ”’ Closed Thakyou mga ka phc

Status
Not open for further replies.
Pa help na lng po sa mga bagay bagay
Kailangan bang mag post ako ng 30 post na ganto?. Para maging established?
 
Pa help na lng po sa mga bagay bagay
Kailangan bang mag post ako ng 30 post na ganto?. Para maging established?
Yep :)

Well, counted din naman ang replies so kung gusto mo maging established mag thanks ka sa mga nagshe share or try to help :)

also kasama sa requirements ang 30 days registered
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 531
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BladeOfsins -OFFICIAL-

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top