gabi at madaling araw ako nag popost kasi tulog ako sa umaga, pero depende na sayo yan kung anonh free time moSir mga what time ka nag popost ng video? May time schedule ba sir kung when mag post ng first at second at third video post sir??
Pwede kaya straight pagka post mo sir like 3 items straight isang oras lng?gabi at madaling araw ako nag popost kasi tulog ako sa umaga, pero depende na sayo yan kung anonh free time mo
dapat may inerval wag sunod sunod, wag ka din mag power posting jan na ban ang una kong ai account nong march, ngayon 3-5 videos per day nalang ako, pwede mo din e schedule posting para di kana mag antay sa orasPwede kaya straight pagka post mo sir like 3 items straight isang oras lng?
need lang ng 600 followers din e apply mopano po masetup yung affiliate need paba ng tiktok shop or yung creator lang?
Magkakaron ka nyan ng violation, unoriginal content sa account 2 momga master pwede kaya yung 2 account mo tapos same ng ipopost pero magkaiba ng araw?
exmaple:
account 1: posting 3 video on monday
account 2: reposting the 3 video nung account 1
kahit ibahin ko slight yung unang vid? like angle or pagkakasunodMagkakaron ka nyan ng violation, unoriginal content sa account 2 mo
Alam mo pala angle, pwede yun basta di magiging tuladkahit ibahin ko slight yung unang vid? like angle or pagkakasunod
Boss pasabit sa higgsfield hehe baka pwde ma trypaano yan idol gusto ko ma try ang dami ko panaman cr4ck aaccount na ai higgsfield,openart etc
pwede private mo nalngmga boss ask lang bumili kc ako ng tiktok account sa kakilala ko kasi hirap ako magpadami ng followers don sa account ko kaya binili ko nlng yung sa kakilala ko kung buburahin ko yung mga dati post video don sa binili kong account tapos ipopost ko na yung mga gawa kong ai videos di kaya maban account na nabili ko kc binura lht yung mga lumag uploads na videos at ibang tao agad yung mga bagong upload na video? baka my same scenarion sakin na bumuli din ng account?
only me mo nalang tas iwan mo ang pinaka oldest na postmga boss ask lang bumili kc ako ng tiktok account sa kakilala ko kasi hirap ako magpadami ng followers don sa account ko kaya binili ko nlng yung sa kakilala ko kung buburahin ko yung mga dati post video don sa binili kong account tapos ipopost ko na yung mga gawa kong ai videos di kaya maban account na nabili ko kc binura lht yung mga lumag uploads na videos at ibang tao agad yung mga bagong upload na video? baka my same scenarion sakin na bumuli din ng account?
Balita lods paldohan padin baonly me mo nalang tas iwan mo ang pinaka oldest na post
Matumal bentahanBalita lods paldohan padin ba
wala na atang budget mga tao.