❓ Help Bitlocker Recovery Help

safedie

Eternal Poster
Mga boss pa help naman yung laptop ko kasi accident na clear ko ung keys nya sa bios so lumabas na si bitcock sa start up, alam ko naman ung email ang prob walang keys na nakarecord ung 48 digit, pero meron naman ID maya way kaya para maka generate ng keys using ID?
 
sa pag kaka alam ko pag hindi mo talaga na save yung keys nung bitlocker good as deleted na talaga yung mga files dun. naging aral din sakin yan kaya naging practice ko na yung ichecheck ko palagi muna kung naka on yung bitlocker sa drive bago ako gumawa ng kahit ano na makakatrigger sa bitlocker tas inooff ko na lang. wala sir acceptance na lang talaga yan
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 179
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
EnkayII

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,411
Total visitors
4,650

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top