❓ Help Tenda ac6 router hellp

Frenzo125

Forum Veteran
mga boss may ganyan ba kayo"? stated kasi wifi 6 pero ang bagal pa din kahit wired or wiresless. diko alma if ito yung router pero stated sa box wifi 6 pero ang bagal padin
 
AC6 ang model name dahil sa 802.11ac, aka WiFi 5. pero kailangan linawin ang problema/tanong mo. nasaan ba ang bottle neck? sa router or sa internet connection mo? kasi kung mabagal pa rin ang wired, wala nang kinalamana kung WiFi 5 o WiFi 6 'yan.
let's start with your internet service plan. ano ba ang expected mong speed, and what are you getting now? nasubukan mo na bang gumamit ng ibang router? if yes, me diperensiya ba? is it faster/slower?
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 121
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nitro7

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,446
Total visitors
4,694

Forum statistics

Threads
2,320,475
Posts
29,206,450
Members
1,179,898
Latest member
Cateattoad
Back
Top