🌐 G·TM Rain 101 5G Modem

downside lang minsan pag congested tower bumabagal lalo na gabi. may iba rin nagrereklamo na hindi stable sa indoor kaya need ilagay malapit sa bintana or mataas na spot. kung smart or dito malakas sainyo possible na okay experience mo
 
downside lang minsan pag congested tower bumabagal lalo na gabi. may iba rin nagrereklamo na hindi stable sa indoor kaya need ilagay malapit sa bintana or mataas na spot. kung smart or dito malakas sainyo possible na okay experience mo
Yung na bili ko rain 101 may 2 port antenna may hybrid antenna
 
downside lang minsan pag congested tower bumabagal lalo na gabi. may iba rin nagrereklamo na hindi stable sa indoor kaya need ilagay malapit sa bintana or mataas na spot. kung smart or dito malakas sainyo possible na okay experience mo
Dito wifi pro sim gamit ko dito, okay naman lahat ng network sa location ko paps
 
Dito wifi pro sim gamit ko dito, okay naman lahat ng network sa location ko paps
ayun goods pala sainyo. kung stable naman lahat ng network sa area niyo malaking chance na okay din experience mo sa modem na yan. minsan kasi talaga location lang kalaban ng mga ganyang modem eh. sulit na rin kung heavy user ka sa streaming or gaming
 

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Epz CHan

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
1,945
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top