🏷️ For Sale Disney+ PH Premium Annual (Sariling Account at Number mo)

Status
Not open for further replies.
bakit no warranty yan sa own number own account? kasi madali mapalitan ang number na ginamit jan, kung gusto mo warranty boss sa pasabit account
kahit naba own number yan full warranty paren bawal magbenta ng wla warranty

pag pinalitan ang number or email ng buyer dun lang mawawala ang warranty

basahin mo ren sana rules
 
kahit naba own number yan full warranty paren bawal magbenta ng wla warranty

pag pinalitan ang number or email ng buyer dun lang mawawala ang warranty

basahin mo ren sana rules
hindi mo malalaman kung napalitan ang number ng account boss kasi sa number nya yun nakalagay.
 
kahit naba own number yan full warranty paren bawal magbenta ng wla warranty

pag pinalitan ang number or email ng buyer dun lang mawawala ang warranty

basahin mo ren sana rules
Hndi nakikita boss pag pinalitan ni buyer ung number or email. Basta nlng mawawala subs . kaya siniguraro siguro ni boss alu na no warranty. Tas di naman marefund si disney. 7months na pinasubs kobsknya ser. Di nagrefund.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ALLUKA ZOLDYCK

Online now

Members online
613
Guests online
2,707
Total visitors
3,320

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top