❓ Help Boss magkano pa kayo nagagastos ko para sa zodiac may 80points na ko eh selena

invest ka sa weekly diamond pass pag ganyan tas yung everyday na binibigay ng WDP piliin mo crystal of aurora yun ang ipunin mo pang spin dyaan. Kaso parang late na ako nag reply hehe
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 113
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
J u g g y

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top