Maganda na SDA at Muslim na Babae Pero Hindi Kami Pwede

Sobrang dami kong mga nakakadate na SDA at Muslim na babae, magaganda sila. Ang tanging pumipigil sa akin para e pursue sila ay hindi ko talaga kayang e give up ang Pork sa buhay ko. Mas matimbang talaga sakin yung sarap ng bacon kaysa babae.

Hindi ba talaga pwedeng both? Kailangan ba mamili between babae at bacon?
 
Tanggapin natin na isa sa kanila e let go dahil walang perpekto mundo. Walang sabay. In real life, bawat choices na pipiliin natin, meron consequence at consequence na iyon ay mapapaisip tayo talaga ng bongga. Mapapaisip tayo na best na disisyon para sa atin.

Walang sabay. Hindi mo pwede ebend kung ano ang natural law ng human society po. What I meant hindi pwede ebend, means, hindi pwede kontrolin.

Practisin mo na lang kung ano pwede e let go kaysa pilitin kung ano ang hindi natin makokontrol.

 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 113
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Asherah Goddess

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,142
Total visitors
4,285

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top