🔒 Closed Bug bug bug bug is here !!!!!!!!!!!!!!! open to leechers walang spoiler naka lagay

Status
Not open for further replies.
hahahaha nagets ko na boss, nahirapan ako ng 5 minutes hahahah. salamat (y), sa mga nagsasabi na dapat inispoiler na lang mas maganda yung nag-iisip ka kesa nakuha mo ng madalian, meron dito iba siguro spy kahit pa established pag nalaman nila ikakalat nila. Kaya kudos dito kay TS kasi nga mas okay yung ginawa niya para konti lang makaalam hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 766
    Participants
Last reply from:
BlurRyfaCe_96

Online now

Members online
1,307
Guests online
2,859
Total visitors
4,166

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top