👥 Referral UNO Free 1,000 Pesos. Attack! (Pwede Self-referral)

naka 1100 napo ako. tapos po nito punta ako sa link which is sharetreat at press ko "buy now"?
pano e link yung uno app sa lazada para mabili yung sharetreat
 
naka 1100 napo ako. tapos po nito punta ako sa link which is sharetreat at press ko "buy now"?
pano e link yung uno app sa lazada para mabili yung sharetreat
Try mo giftaway. Sa Uno app makita mo don ung card mo. Use card as MOP pag checkout sa Lazada
Giftaway link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Sakin mabilis lang po eh. Baka marami requests ngayon. If may problem man, contact them via email
Sa mismong app ako nag purchase e . Wala silang customer service nagchat ako sa mismong facebook page nila wala din hahaha. Scammas ata sayang lang 550
 

About this Thread

  • 580
    Replies
  • 22K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
uNroleee2224

Online now

Members online
875
Guests online
1,677
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top