🔒 Closed Nid your help. newbie lng po

Status
Not open for further replies.

brybrol

Leecher
newbie lng po ako, gusto ko lng po matuto about http injector.

ano po ba ang mgc, vpn, apn, ehi at ip hunt? pwde nyo po ba ma explain kahit kunti lng po.

p.s ano po ba ung default?
 
Mgc, old apn ne globe. my globe connect.

Vpn, ito yung mga apps na kayang e hide yung ip mo para ,a bypass mo yung restriction ng isp.

Ehi, config files para kay http injector for andriod

Ip hunt, ito yung sinasabi nilang cdc para makuha yung tamang ip

Cdc, connect disconnect..

default, yung automatic naka lagay sa apn ng mobile phone or modem

(y)
 
Mgc, old apn ne globe. my globe connect.

Vpn, ito yung mga apps na kayang e hide yung ip mo para ,a bypass mo yung restriction ng isp.

Ehi, config files para kay http injector for andriod

Ip hunt, ito yung sinasabi nilang cdc para makuha yung tamang ip

Cdc, connect disconnect..

default, yung automatic naka lagay sa apn ng mobile phone or modem

(y)

salamat po..
last nlng po, sabi sa tut sa taas di na daw gumagana ang ip hunt? may bago po ba?
salamat po uli.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 591
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top