🔒 Closed Apn

Status
Not open for further replies.
Kaya maraming naguguluhan eh dahil wala namang mmsc si wap eh...eh kung cnabi mo na lang na palitan yung mmsc ni mms apn ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. eh di ok na sana... anyway susubukan ko toh kung bibilis.. salamat



Update: walang pinagbago... mabagal pa din...
 
Kaya maraming naguguluhan eh dahil wala namang mmsc si wap eh...eh kung cnabi mo na lang na palitan yung mmsc ni mms apn ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. eh di ok na sana... anyway susubukan ko toh kung bibilis.. salamat



Update: walang pinagbago... mabagal pa din...
Sinabi ko na Kong walang mmsc si WAP nyo ibigsabihin Mali set up mo
 
Ba ka sa location o area mo sir
Kaya maraming naguguluhan eh dahil wala namang mmsc si wap eh...eh kung cnabi mo na lang na palitan yung mmsc ni mms apn ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. eh di ok na sana... anyway susubukan ko toh kung bibilis.. salamat



Update: walang pinagbago... mabagal pa din...
 
Sinabi ko na Kong walang mmsc si WAP nyo ibigsabihin Mali set up mo
Ibig sabihin lahat pala kami rito ay mali kay wap nung gumagana pa siya kasi walang mmsc setting? Eh talaga namang walang setting ng mmsc kay wap eh... natural lang na maraming malilito sa sinasabi mo...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 4K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
SmartGlobe

Online now

Members online
1,525
Guests online
2,550
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top