🔒 Closed Help pano ma root ang 6.0 na phone?huawei kii l22 gr5

Status
Not open for further replies.
Akin nga 6 months plng e. Haha . Wala na warranty ahahaha. noon laggy sya but for now, hindi na kasi rooted na sya at naka gamit na ako ng ramexpander ayun 4gb na ram ko. Hahaha
 
Akin nga 6 months plng e. Haha . Wala na warranty ahahaha. noon laggy sya but for now, hindi na kasi rooted na sya at naka gamit na ako ng ramexpander ayun 4gb na ram ko. Hahaha
Ano mga app na nagamit mo boss na lalong mas gumanda gr5? Wala bang vid yung pag root neto boss parang nakakatakot haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 5K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Azr43L

Trending Topics

Online now

Members online
452
Guests online
1,622
Total visitors
2,074

Forum statistics

Threads
2,316,191
Posts
29,185,686
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top