🔒 Closed Sa andriod version b para mag lte yung cellphone mo

Status
Not open for further replies.

rafael28

Enthusiast
Sa andriod version b para mag lte yung cellphone mo pero 4g na yung cp ko meron na din akong lte sim pero yung 4g ko recommended lng paano ba mag 4g yung cp ko sanamatulungan nnyo ako salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 855
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rafael28

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,781
Total visitors
3,974

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top