🔒 Closed Hot vpn

Status
Not open for further replies.
sa akin, mabilis sya pag ang IP ay 100.90 pataas, pero pag 100.89 pababa, sobrang bagal.
try to change your APN and port.then connect and disconnect kalang wait until u connected..yan lang..for APN hanap ka lang sa ibang threads maraming nagkalat dyan suitable for hot and amaze VPN..
 
sa akin, mabilis sya pag ang IP ay 100.90 pataas, pero pag 100.89 pababa, sobrang bagal.
try to change your APN and port.then connect and disconnect kalang wait until u connected..yan lang..for APN hanap ka lang sa ibang threads maraming nagkalat dyan suitable for hot and amaze VPN..
 
advice ko lang.. try to make more APN for hot,kasi pag mahina na kuneksyon mo madali kang mkalipat sa ibang apn..bsta connected ka in hot Hindi sya mdisconnect kahit gsto kang lumipat ng ibang APN..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 922
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
xtra93

Online now

Members online
1,310
Guests online
2,713
Total visitors
4,023

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top