WINLATOR, GAMEHUB OR GAMENATIVE?

Sino na sainyo sumakses sa paglaro ng pc games sa android phone? ano gamit niyo?


  • Total voters
    7

balotdestroyer

Journeyman
Sino na sainyo sumakses na sa paglaro ng pc games sa android phone? may mga legit ako na steam games, kaso kahit anong galaw ko sa settings di ko mapagana.
 
gamehub ka muna lalo na pag galing steam ang lalaruin mo kasi may options dyan na pwede ka mag import ng configurations based sa specs ng cp mo.
Yan din gamit ko sa compact tab ko sd8 gen 3 dami na din ako games doon f12020 farcry4 gta5 ets2 at undisputed
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 314
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
J u g g y

Online now

Members online
486
Guests online
2,402
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top