🔒 Closed Spoiler:(ang hirap maging lecheer

Status
Not open for further replies.
Ibig nyang sabihin.. Pag nka spoiler ndi nya nkkita kc nka spoiler..kya mahirap maging leecher..haha
Un ang post nya..mgging established k rin..mag ol k lang ng 30 days at mag comment ng mag comment :D.. Napagdaanan din namin yan.
 
Ibig nyang sabihin.. Pag nka spoiler ndi nya nkkita kc nka spoiler..kya mahirap maging leecher..haha
Un ang post nya..mgging established k rin..mag ol k lang ng 30 days at mag comment ng mag comment :D.. Napagdaanan din namin yan.
Heehehe.oo boss yan po ang ibig kong sabihin hehehe..salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 758
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
TobiUchiha

Trending Topics

Online now

Members online
555
Guests online
2,554
Total visitors
3,109

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top