๐Ÿ”’ Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Pwede sa No Load tama ba? pasensya po di masyadong naintidihan. XD:dead:
pwede po. pag hindi kumagat. register ka sa pinaka murang promo na alam mo. pag bumagal net mo after umabot ng 800mb, it means nag cap, so ang gawin mo istop yung promo then register ng panibago. sure un no cap na. kahit umabot ka pa ng 5gb. sa TM yn ha. di ko alam sa globe.
 
pwede po. pag hindi kumagat. register ka sa pinaka murang promo na alam mo. pag bumagal net mo after umabot ng 800mb, it means nag cap, so ang gawin mo istop yung promo then register ng panibago. sure un no cap na. kahit umabot ka pa ng 5gb. sa TM yn ha. di ko alam sa globe.
Thanks po! (y)(y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
chadixus93

Online now

Members online
692
Guests online
2,004
Total visitors
2,696

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top