🔒 Closed Curiousity strikes

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
mabilis na tanong lang po. Kaylangan po ba talaga na ROOTED ang android phone for backup bago po iflash yung ROM? thanks po sa mabilisang sagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 527
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
IruIssell_ph

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,874
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,316,969
Posts
29,189,011
Members
1,182,175
Latest member
twitch08
Back
Top