🔒 Closed Super speed mgc new proxy

Status
Not open for further replies.
thevoidmaker said:
not working for both ginawa ko dahil wala naman effect kung ilalagay sa apn proxy yung dalawa nilagay ko nalang sa config and no port no ip sa apn hindi gumana


pero sempre natural gagana siya pag nilagay mo apn yung proxy tapos sa config mo yung default proxy parin >.> anong point
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 864
    Replies
  • 31K
    Views
  • 614
    Participants
Last reply from:
jroda23

Online now

Members online
984
Guests online
4,702
Total visitors
5,686

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top