❓ Help Online Card Transactions

mga lods, sana may makasagot.

may alam po ba kayo na way para mag transact online na hindi gina gamit yung original atm mo? yung AMEX sa gcash kase hindi nag wowork.

baka meron kayong idea?
 
Yung AMEX sa GCash ay considered as a prepaid card yun kaya may mga online merchants na hindi tumatanggap nun.

May mga banks diyan na may virtual cards, like MariBank. Credit cards din may mga virtual CC yan na pwede ring palitan or i-deactivate agad once used.
 
Yung AMEX sa GCash ay considered as a prepaid card yun kaya may mga online merchants na hindi tumatanggap nun.

May mga banks diyan na may virtual cards, like MariBank. Credit cards din may mga virtual CC yan na pwede ring palitan or i-deactivate agad once used.
di ko na realize na meron pala sa maribank. tagal ko nang ginagamit di ko man lang na pansin. salamat poooo
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 167
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
unGuardable

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top