🔒 Closed Queencee vpn v9 gravity (all networks)

Status
Not open for further replies.
kulasmangyan
Some do have successful connection on Globe/TM but not everyone is lucky, this is why I'd like to advice that you use Tnt network because it will give you a better VPN capatcity on QueenCee VPN V9 Gravity.

oks madam. many thanks. ok naman sya sa mgc kaya lang sobrang slow ng connection. anyway thanks thanks.. will try na lang ulit, if wala talaga lipat network na lang basta may net. :)
 
nakakaconect po agad mam. kya lang po 1 minute lang xa.. nawawalan agad ng connection.. but connected naman po.. no internet nga lang po :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 169K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
ryan_ryu

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,683
Total visitors
5,077

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top