<nothing>

Status
Not open for further replies.
Sayang, op. Stuck lang sa injecting sakin (all configs; nagpalit nadin ako ng ssh at apn). Pero salamat parin.
 
Sayang, op. Stuck lang sa injecting sakin (all configs; nagpalit nadin ako ng ssh at apn). Pero salamat parin.
Promo mo sir? Mostly needed promo. Konti palang nakapag connect ng walang promo
 
Pasubok po master ha, feedback po aq mamaya

Sayang ayaw din sakin, baka by location nanaman ang no promo boss, pero salamat padin master...

Ano po kaya promo sa globe ang pwedeng gamitin?
 
Pasubok po master ha, feedback po aq mamaya

Sayang ayaw din sakin, baka by location nanaman ang no promo boss, pero salamat padin master...

Ano po kaya promo sa globe ang pwedeng gamitin?
SULITXT5 to 8080. Needed promo talaga yan pinost ko. May 8 users na kasi nakapah connect without load. Kaya try to test it
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 319
    Replies
  • 15K
    Views
  • 175
    Participants
Last reply from:
player_7

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,569
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top