🔗 Direct Link Get any games Direct from steam for FREE (games with denuvo, fix added)

Ok na boss pero iba gamit ko na method para maka dl na. May tanong lng po ako boss bakit yung ibang games ayaw ma add sa projectlightning?
Meaning di pa available ang lua at manifest file nyan bos. Pero try mo sa mga lua generator online. At asd mo lang manually sa steamtools, Baka meron. At kung meron man baka di gagana.
 
Si
Meaning di pa available ang lua at manifest file nyan bos. Pero try mo sa mga lua generator online. At asd mo lang manually sa steamtools, Baka meron. At kung meron man baka di gagana.
Guro nga wala pa kasi bagong release lang yun this year lng.
 
bossing pano mag add ng dlc
Open mo steamtools. Punta ka steamdb. Hanapin ko game mo, den punta ka dlc tab. Click mo yung app id ng dlc. . Drag and drop mo yung link ng dlc app id dun sa steamtools.
Or watch my tutorial nasa thread na to. Hanapin ko nalang ang video dyan.
 
Open mo steamtools. Punta ka steamdb. Hanapin ko game mo, den punta ka dlc tab. Click mo yung app id ng dlc. . Drag and drop mo yung link ng dlc app id dun sa steamtools.
Or watch my tutorial nasa thread na to. Hanapin ko nalang ang video dyan.

Take note lumang thread ko na to. Lahat ng mei denuvo is playable na. Yung iba with fix, yung iba tru hypervisor
 

About this Thread

  • 169
    Replies
  • 6K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
ikaruga

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,926
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top