🔒 Closed About sa pldt fibr

Status
Not open for further replies.
di ko alam eh pero try mo na rin baka kasi generic lang ang binibigay nila o depende sa plan mo kung anong router ang bibigay nila pero maganda din muna na reserve ka ng budget kasi most yan mapapabili ka sa situation na gusto mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 320
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top