Final Episode ng The Boys TV Series

Magkakaroon na next week ng final episode ng The Boys season 5.

Pero bakit parang lackluster yung second to the last na episode. Parang ang dami pang loose ends.

Feeling ko magiging katulad lang din ito ng final season ng game of thrones na hindi nabigyan ng hustisya ang mga main characters.

Ano masasabi niyo?
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 198
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
GoatPhomator666

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,427
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top