๐Ÿ”’ Closed Virus infection

Status
Not open for further replies.

ChOoKsToOgOo

Eternal Poster
Help naman po natangal ku na virus ng usb using cmd pero pati yung laptop ko na infect na after ko ma gawa yung removing virus using cmd sa flash drive.
Makakaya ba kahit scan ni ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ para ma detect yung virus na galing sa flash drive na napunta ss laptop?
 
Almost all AV had same promise. To remove virus and threats.

For free : Avast
For ฯรกรญd : Kaspersky

Have a rescue CD kung talaga sobra tough.
 
kung gusto talagang ma tanggal ang virus na walang ka labanlaban. kailangan e slave mo yung hard drive na may virus sa ibang computer at doon ka mag scan ng antivirus.
 
try mo to.

download smitfraudfix. and run
download combofix. and run
wag mong pag sabayin nga smitfraudfix at combofix.
download hijackthis to analyze the startup program.
download startup cpl You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. dito mo makikita lahat ng startup program at pati na mga virus na nag rurun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 380
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
journix

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top