🔒 Closed Nevermind mgc with special apn (youtube/online gaming/downloading)

Status
Not open for further replies.
thanks po..ask ko lang depende din b s location ang lakas ni mgc o mabagal talaga?

technically mas mabagal sya kesa kay default.. pero may mga area somehow mas mabilis si mgc as usual.
Tnx po d2 boss more power

dami aa. hahaha

Boss pwd ba sa plan to? or may need pa? thanks

what do you mean pwede sa plan? kasi kung naka plan ka na bakit ka pa mag freenet di ba? but sa question mo answer ko ay yes. Pwede to sa lahat ng globe at tm.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 338
    Replies
  • 17K
    Views
  • 252
    Participants
Last reply from:
V1nC4t

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,789
Total visitors
3,981

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top