🔒 Closed No 3g signal in smart/tnt

Status
Not open for further replies.

lawret261983

Honorary Poster
need help,bakit po kaya nawala ang 3g signal data ng smart/tnt sa CM-flarej1 mini ko,dati meron,2g lang signal nya.sa globe meron xa.gusto ko sana magpalit ng sim na panginternet.ano kaya po ang sulosyon?thanks sa papansin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
goryongkupal lele

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top