🔒 Closed Ayaw nyo maniwala try nyo to

Status
Not open for further replies.

danger

Fanatic
"m.google.com". sapat na

Need lang coc10 or kahit anong promo

May sample pic pa para may ebidensya

Try nyo sa gtm baka gumana at mga leecher.. Mag sayo na kayo

Wag n mag hanap ng no load or free pag tyagaan nyo nalang si coc10



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pa feedback kong working sa inyo
 

Attachments

  • Screenshot_2017-01-31-00-08-06-11.webp
    Screenshot_2017-01-31-00-08-06-11.webp
    39.9 KB · Views: 49
  • Screenshot_2017-01-31-01-14-04-27.webp
    Screenshot_2017-01-31-01-14-04-27.webp
    87.5 KB · Views: 41
update!
working cya boss pampanga area aqo..d ngalang cya kaya ni moba pero sa youtube mabilis..salamat
 

Attachments

  • Screenshot_2017-01-31-02-34-49.webp
    Screenshot_2017-01-31-02-34-49.webp
    42.2 KB · Views: 35
  • Screenshot_2017-01-31-02-34-43.webp
    Screenshot_2017-01-31-02-34-43.webp
    42.2 KB · Views: 34
May capping to.... hihina ang speed paglampas kna sa 200mb


Boss wala pa yan naka proxy set boss. Umaandar. Kita mo n man ung sample ko n pic m.goggle.com palang gamit o Try k mag hanap ng proxy boss ung sariling mo proxy.. Sisipa yan ng malakas..

working sya. pero may capping. ✌


Boss wala pa yan naka proxy set boss. Umaandar na. Kita mo n man ung sample ko n pic m.goggle.com palang gamit ko Try k mag hanap ng proxy boss ung sariling mo proxy.. Sisipa yan ng malakas..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
xxBENQxx

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,356
Total visitors
3,573

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top