H hiraishin Journeyman Jan 30, 2017 #2 alam mo na sagot diyan kahit lte mahirap abutin yan eh H+ lang yata connection mo Upvote 0 Downvote
P P4mb1h1r4N4m4nTO Honorary Poster Jan 30, 2017 #3 may data saving mode un uc browser ts kaya ganyan Upvote 0 Downvote
TS TS B bunoyzkie Enthusiast Jan 30, 2017 #4 Nag palit ako ng tm boss kya 3g h+ lng la load globe lte ko ehh kaso..hehe Nag palit ako ng tm boss kya 3g h+ lng la load globe lte ko ehh kaso..hehe Upvote 0 Downvote
Nag palit ako ng tm boss kya 3g h+ lng la load globe lte ko ehh kaso..hehe Nag palit ako ng tm boss kya 3g h+ lng la load globe lte ko ehh kaso..hehe
TS TS B bunoyzkie Enthusiast Jan 30, 2017 #6 P4mb1h1r4N4m4nTO said: may data saving mode un uc browser ts kaya ganyan Click to expand... Ahh gnun na sir cge try ko s google. Upvote 0 Downvote
P4mb1h1r4N4m4nTO said: may data saving mode un uc browser ts kaya ganyan Click to expand... Ahh gnun na sir cge try ko s google.
TS TS B bunoyzkie Enthusiast Jan 30, 2017 #9 Aun lumabas din anh tunay haha judas12 said: na try ko na rin yan.pero d naman totoo. Click to expand... Ou nga boss uc.kc gmit ko kya nging ganyan. bunoyzkie said: Ahh gnun na sir cge try ko s google. Click to expand... Ok n boss lumabas din tunay s google hehe tnx.. Upvote 0 Downvote
Aun lumabas din anh tunay haha judas12 said: na try ko na rin yan.pero d naman totoo. Click to expand... Ou nga boss uc.kc gmit ko kya nging ganyan. bunoyzkie said: Ahh gnun na sir cge try ko s google. Click to expand... Ok n boss lumabas din tunay s google hehe tnx..