🔒 Closed Pasok para malaman nyo ka phc???

Status
Not open for further replies.
Ewan ko kung gagana to sa lahat ng EHI. na default pero my na tested na ako na EHI. default ung 2years ni Vanlack thanks for Vanlack :D

Eto setting ganun parin Apn: http.globe.com.ph or internet.globe.com.ph default lng

Eto gagawin hanap ka ng EHI. O kaya ung ky Vanlack 2years na test kona yun dun :D

Click http injector √ import any EHI.file √ click mo ung tatlong bar s taas s gilid hanapin mo √ hanapin mo s baba ang Server √ hanapin mo ang [Asia] Singapore 02 Proxy (80) blah blah piliin nyo lang ang normal na Server wag Busy √ click mo pag katapus my i aactive kadun sabay click save √ tapus Start mo at kung ayaw CDC tricks ang kelangan √ Coconect yan Promise :D

Kung nakatulong sainyo Feedback lng at Hit Like plz naman Wag Hit N Run... Follow nyo ako pra ganahan ako gumawa ng Pasabog!!!

Mamaya Upload ko ang Screenshots. wla kc ako wifi tinago. bgl pa net mamaya upload ko...

Good Luck ka PHC :)[/spoiler]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 749
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Zobel

Online now

Members online
547
Guests online
2,393
Total visitors
2,940

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top