🔒 Closed Picket wifi with xp psiphone

Status
Not open for further replies.

muritgm007

Enthusiast
guys i need your help..!
.
meron akong pocket wifi ginamitan ko ng XP PSIPHONE connected na sya...
.
kay question is pano mag kaka internet ang ibang pc/loptop or android devices?
.
naka connect nga sa wifi wala naman internet pano nga ba or di talaga pwede?
 

Attachments

  • IMG_20170130_212616.webp
    IMG_20170130_212616.webp
    4 KB · Views: 28
lagyan monang injector yung loptop mo para magkaroon ng net,din connect mosa wifi ok nayan,hingi kalang dito ng hpi kung ano yung network na gusto mo?...import molang yung hpi sah injector tapos gawin mong connection yung wifi mo,yan lang...kung hindi mo ma gets my tut po dito,gamitin mulang yung search button?..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 577
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jhon1234

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top