🔒 Closed Tested

Status
Not open for further replies.
Hindi nag-text sa'kin pero bumagal na ang speed past 200 MB, need more feedback mga ka-PHC para ma-confirm kung wala ba talagang limit or by area lang, thanks.
 
sa pagkaka alam ko walang promo ang tnt na walang capping... lahat maski ang 1 day unli surf nila may capping... malamang sa alamang di yan working kung walang ibang naka patong na promo... btw ts
 
May na receive akong message na 80% nagamit kong data etc.. Tapos after sa 200mb bumagsak agad speed ko sa download sobrang hina. Capping pa rin si instagram
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 309
    Replies
  • 16K
    Views
  • 225
    Participants
Last reply from:
dthird

Online now

Members online
418
Guests online
4,062
Total visitors
4,480

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top