🔒 Closed Para po naman sa mga seaman.. raoming data sa smart

Status
Not open for further replies.

SeamanPre

Fanatic
mga häçkers po jan baka naman po pwede nyo kami tulungan para makapqg internet naman kami kh8 saglit habang sa puerto ng libre.. pls
pls.. thanks in advance

last year byahe ko europe ginamit ko phisipon connected ako kaso ala pa 5mins disco agad e.. baka meron kayo maishare
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 663
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SeamanPre

Trending Topics

Online now

Members online
1,508
Guests online
2,644
Total visitors
4,152

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top