Drop fresh gmail with password
Hide niyo para isub ko
sana all ahahaha d na q makgawa mahigpit na c goog[Hidden content]
eto ts hahaha
[Hidden content]
eto ts hahaha
meron pa ba idol? pasabit naman
pa try ulit ts, if ayaw na, eto new accNa dsable gmail mo boss
Done paps paps papspa try ulit ts, if ayaw na, eto new acc
[Hidden content]
Na disable account boss[Hidden content]
[Hidden content]
salamat ts, next month avail ako nung inoffer mo na spotify hahahaDone paps paps paps
pano na disble kakagawa ko lang yan ngayon.Na disble gmail mo paps
Log in mo paps para malaman mopano na disble kakagawa ko lang yan ngayon.