๐Ÿ”’ Closed Hello mga paps

Status
Not open for further replies.
ganito pala d2 leecher ang codename kapag newbie.. hahaha wag po kaung mag alala hindi po ako spy.. galing ako sa kabila.. now lang ako nagkatime para maging member d2..
 
ok paps.. maraming salamat.. mejo nakakalito pala d2 o sadyang nasanay lang ako sa kabila.. hehe.. oo nagbasa-basa na din ako.. magic pa din ang gumagana as of now... langya kasi ung spoiler na nagpost sa fb eh.. anyway salamat ulit sa pag welcome
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 378
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
qtsarai_11

Trending Topics

Online now

Members online
1,489
Guests online
2,765
Total visitors
4,254

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top