🔒 Closed Pa tulong magcustomize ng android

Status
Not open for further replies.

boyhagibis

Enthusiast
mga master panu magcustomize ng android ung tipong ..iba ung status bar..tpos ung orasan nkaanalog ung parang orasan lang sa bahay pero astig..tska ..pag malolobat na..iba ung nklagay..imbis na english tagalog..
alam ko na po ing mga tricks ..pero di ko pa nggawa un..may nkita kse akong gaun astig..
hehe..rooted nrin po cp ko..meron nrin po akong xposed then gravity box..pero wla sya s gusto kong gawin..sna magets nio ko mga idol..slamt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 534
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - JESS

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top