❓ Help Scammer Paki Bomba Na Lang Po Tulong Tulong Tayo

Bakit kasi binayaran mo agad dapat cod mo boss o kaya bago nila makuha cod sa lalamove
yun nga boss subrang sa subrang trust ko sa tao. tas madami din prof my pa recieot pa nung item kala mo nmn talaga totoo e gawagawa lgn pla yung reciept galins sa sm pinagbilhan nya laha binagyan ako ng prof kunyari kaya ayun
 
Mga lods baka pahelp din ako baka paki bomba rin ako neto kahit 100 lang yan nang scam pa rin hahaha please mga lods
IMG_9843.webp
 

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 6K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
edskidudz

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
2,196
Total visitors
2,995

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top